Sáu yếu tố cần thiết để lập kế hoạch một cuốn sách nhỏ hiệu quả

Ngay cả trong thế giới kỹ thuật số này, chúng tôi hiện đang sống, tài liệu quảng cáo có thể là người bạn tốt nhất của công ty bạn. Họ có thể làm việc cùng với các tài liệu bán hàng khác của bạn. Hoặc một mình. Hơn nữa, họ thậm chí không cần phải được in, với công nghệ PDF và eBook làm cho nó rất dễ dàng để đọc một trên một máy tính bảng, máy tính để bàn, hoặc thậm chí là một chiếc điện thoại. Tuy nhiên, nếu không lập kế hoạch cẩn thận, chuẩn bị và thực hiện, toàn bộ quá trình có thể trở thành một sự lãng phí thời gian và tiền bạc của bạn. Vì vậy, hãy làm theo sáu bước sau để tạo một cuốn sách nhỏ có hiệu quả sẽ làm tăng yêu cầu, mua lại và thậm chí là giữ chân.


http://vinhthaicommunication.com/dao-tao-marketing/
1. Biết vị trí của Brochure của bạn trong quá trình mua
Sản phẩm của bạn, thị trường, ngay cả cách tiếp cận của bạn về cách bạn muốn bán hàng là tất cả các yếu tố chính trong cách bạn viết tài liệu của mình. Xác định nơi tài liệu của bạn hoạt động trong quá trình mua:
Leave-Behinds: Được đặt tên cho loại tài liệu bạn để lại sau khi gặp một khách hàng tiềm năng. Nó sẽ hỗ trợ những gì bạn vừa trình bày.
Point-of-sale: Loại tài liệu bạn có thể nhận trong khi đợi xếp hàng tại ngân hàng. Đây có thể là một công cụ tốt để tăng sự quan tâm và khiến mọi người yêu cầu nhiều hơn.
Trả lời câu hỏi: Ai đó hỏi về một sản phẩm cụ thể và bạn thả một cuốn sách nhỏ vào thư hoặc email để theo dõi. Điều này cần được mở rộng, cung cấp cho họ càng nhiều thông tin càng tốt.
Thư trực tiếp : Thư bán hàng của bạn bán nhưng bạn cũng có thể bao gồm tài liệu của bạn vào gói thư trực tiếp của bạn . Tuy nhiên, thư trực tiếp tuyệt vời không chỉ là một bức thư và một cuốn sách nhỏ, vì vậy hãy suy nghĩ cẩn thận về cách làm nổi bật nó.
Công cụ hỗ trợ bán hàng: Tương tự như phần còn lại nhưng bạn sử dụng loại này làm trợ giúp bán hàng thông qua một sân bán hàng.
2. Biết Nếu Brochure của bạn đứng một mình
Một số công ty có một cuốn sách nhỏ cho một sản phẩm và đó là nó. Những người khác sử dụng tài liệu của họ kết hợp với các phương tiện quảng cáo khác ( quảng cáo , quảng cáo in , thư trực tiếp, v.v.). Nếu bạn đang viết một cuốn sách nhỏ để sử dụng với các hình thức quảng cáo khác, nội dung của bạn sẽ được xác định bởi chiến dịch quảng cáo.
Ví dụ: bạn đã tạo gói thư trực tiếp hoàn hảo. Thư bán hàng của bạn bao gồm các lý do mà khách hàng tiềm năng của bạn phải mua sản phẩm của bạn ngay bây giờ.

Đừng theo dõi kiệt tác thư trực tiếp của bạn với một cuốn sách nhỏ lặp đi lặp lại. Bạn đã thuyết phục được khách hàng tiềm năng của mình rằng bạn có một sản phẩm tuyệt vời. Bây giờ cho họ thấy những lợi ích và tính năng cung cấp sản phẩm của bạn. Các tài liệu ở đây nên bổ sung cho mảnh DM của bạn, không vẹt nó.

3. Biết khán giả của bạn
Bạn đã xác định nơi tài liệu của bạn phù hợp với quy trình mua hàng. Đừng quên nhắm mục tiêu đến đối tượng cụ thể đó. Quyết định loại thông tin mà khán giả này cần và viết tài liệu của bạn cho phù hợp. Bạn sẽ không muốn viết một câu trả lời cho tài liệu yêu cầu giống như cách bạn viết một tờ rơi hỗ trợ bán hàng . Hãy nhớ, viết riêng cho họ. Làm cho nó quá rộng và không ai quan tâm. Cố gắng để làm hài lòng tất cả mọi người kết quả trong lòng không ai.

4. Tổ chức các điểm bán hàng của bạn
Tài liệu của bạn nên có phần đầu, giữa và phần cuối, giống như một cuốn sách. Hầu hết mọi người sẽ nhìn vào bìa trước, bìa sau, thậm chí có thể lật qua các trang để xem nó có đáng đọc hay không.

Cách bạn xác định việc tổ chức các điểm bán hàng của bạn phụ thuộc vào # 3 – Biết đối tượng của bạn. Một khi bạn đã xác định ai sẽ đọc tài liệu của bạn, sau đó bạn chọn cách tiếp cận phù hợp nhất với những độc giả này.

Ví dụ: giả sử bạn sở hữu một đại lý ô tô. Bạn có thể muốn viết một cuốn sách nhỏ hữu ích như “10 điều cần tìm khi mua xe.” Bây giờ bạn có thể đi vào chi tiết về những gì khách hàng nên tìm kiếm và cách công ty của bạn có thể trợ giúp trong quá trình mua hàng.

Điều này làm tăng thêm uy tín cho công ty của bạn và thực tế là bạn có loại tài liệu này có thể tạo nên sự khác biệt trong việc bạn có bán hàng hay đối thủ cạnh tranh của bạn không. Sau khi tất cả, bạn là một trong đó đã viết một tài liệu hữu ích khách hàng của bạn cần thiết và sử dụng.

5. Hãy chính xác, thấu đáo và súc tích
Trước khi bạn bắt đầu rèn luyện bản sao trong tài liệu của mình, hãy dành thời gian để suy nghĩ về thông tin bạn muốn đưa vào … và, cũng quan trọng, những gì bạn không cần phải đưa vào.

Mở hầu hết các tài liệu quảng cáo và bạn sẽ tìm thấy rất nhiều từ. Đó là vì tài liệu quảng cáo cần chứa nhiều thông tin nhất có thể để đưa khách hàng tiềm năng của bạn đến bước tiếp theo – mua hàng.

Một người quan tâm đến sản phẩm của bạn sẽ đọc từng từ của cuốn sách nhỏ của bạn. Tuy nhiên, khách hàng tiềm năng của bạn sẽ cung cấp giấy hủy tài liệu của họ nếu bạn không cung cấp cho họ thông tin hữu ích – hoặc tệ hơn – bản sao của bạn ngu si đần độn. Cung cấp cho họ chỉ là những gì họ cần, mà không bogging chúng xuống trong các trang vô tận của bản sao đầy đủ.

6: Làm cho nó nổi bật
Bạn đã có điều này đến nay, nhưng nó vẫn dễ dàng để đạt một trở ngại lớn vào thời điểm này. Sau khi làm theo năm bước đầu tiên, bạn có thể dễ dàng ném mọi thứ vào một bố cục được tạo khuôn mẫu với các bức ảnh cổ phiếu tiêu chuẩn và gọi nó là một ngày. Nhưng những ngày này, mọi người có hình ảnh trực quan hơn so với trước đây. Và không chỉ vậy, nhưng họ phải đối phó với rất nhiều tiếng ồn và lộn xộn từ các nguồn quảng cáo và tiếp thị khác.

Đây là khi các kỹ năng của một nhà thiết kế tuyệt vời, giám đốc nghệ thuật và chuyên gia sản xuất có thể giúp đỡ. Hãy suy nghĩ nghiêm túc về bìa và trang đầu tiên bên trong. Đây là bạn bất động sản quý giá nhất. Nó làm tất cả các công việc khó khăn của lôi kéo người đọc bên trong, do đó, làm cho nó đếm.

Đừng nhồi nhét các trang có nhiều bản sao. Giữ cho nó sáng, cho không khí, và nếu bạn phải đi từ 16 trang đến 20 để đạt được điều đó, thì hãy cắt bản sao hoặc đánh giá lại ngân sách của bạn. Ngoài ra, hãy suy nghĩ về cảm giác của nó cũng như vẻ ngoài của nó. Có nghĩa là hàng triệu giấy và thẻ lựa chọn ra khỏi đó. Một số cảm thấy mềm mại, những người khác sáng bóng và bóng bẩy. Bạn muốn vượt qua điều gì? Nếu điều này sẽ phục vụ như một tài liệu kỹ thuật số là tốt, hãy xem xét điều đó. Sự tinh tế bạn kết hợp với giấy sẽ không đi qua kỹ thuật số.